Sản phẩm mới

Tiêu chí chọn khóa cổng sắt ngoài trời - Các mẫu khóa cổng đẹp

Cửa cổng được xem là lớp chắn bảo vệ đầu tiên cho ngôi nhà của bạn, ngăn không cho kẻ gian đột nhập và lấy cắp những tài sản giá trị. Ngoài ra, việc lắp đặt khóa cổng ngoài trời không đơn thuần là gia tăng tính an toàn mà nó còn mang tới giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. Vậy làm thế nào để lựa chọn một mẫu khóa cổng sắt ngoài trời phù hợp với ngôi nhà của bạn? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

Tiêu chí lựa chọn khóa cổng sắt ngoài trời

Một mẫu khóa cổng ngoài trời tốt phải đạt chất lượng tốt, có tính bền bỉ, chống cắt phá và giữ được thẩm mỹ cho ngoại thất căn nhà.

MIWA made in JAPAN



Chất liệu, kiểu dáng bên ngoài

Khóa cổng được gắn ở vị trí ngoài trời, trực tiếp chịu tác động của nắng, mưa, gió, bụi. Điều này khiến ổ khóa bị han gỉ và khô rít. Về lâu dài sẽ khiến người dùng gặp khó khăn trong việc đóng - mở khóa, đồng thời gây tốn kém chi phí vì phải thường xuyên thay ổ khóa mới.
Vì những lý do kể trên, khi chọn mua khóa cổng sắt ngoài trời, bạn nên chọn các loại khóa được làm từ inox cao cấp. Chất liệu này có thể chống lại gỉ sét cũng như va đập, nứt, gãy hoặc các tác động ngoại lực khác.

Tiêu chí chọn khóa cổng sắt ngoài trời
Khóa cổng sắt ngoài trời phải được làm từ chất liệu chống han gỉ

Cấu tạo bên trong

Cấu tạo bên trong khóa phải được làm bằng các chất liệu đạt chuẩn, tương thích với nhau về mặt giãn nở nhiệt, chống lại sự bào mòn cũng như các ngoại lực tác động từ bên ngoài. Ngoài ra, các bộ phận cơ khí bên trong phải được vận hành nhẹ nhàng, êm ái và chống chọi được với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Giá thành phù hợp với điều kiện của mọi gia đình

Hiện nay, giá khóa cổng sắt ngoài trời rất đa dạng, dao động từ vài trăm nghìn tới vài triệu đồng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng. Theo đó, giá khóa cơ truyền thống sẽ rẻ hơn khóa điện tử. Tuy nhiên, về mức độ bảo mật và an toàn thì khóa điện tử được đánh giá cao hơn. Vì vậy, tùy theo nhu cầu sử dụng và tình hình kinh tế của mình mà bạn có thể lựa chọn dòng khóa cổng sắt ngoài trời thích hợp.
>>>Xem thêm: Lắp đặt khóa cửa cổng sắt tại TPHCM

Nên chọn khóa cổng sắt ngoài trời nào cho ngôi nhà?

Để đáp ứng nhu cầu của thị trường hiện nay, các sản phẩm khóa cổng sắt ngoài trời không ngừng được cải tiến về mẫu mã cũng như chất lượng. Chúng không chỉ đáp ứng về nhu cầu thẩm mỹ mà còn được trang bị nhiều tính năng vượt trội.
Để giúp bạn không gặp khó khăn trong quá trình lựa chọn khóa cổng sắt, chúng tôi xin giới thiệu những loại khóa cổng sắt ngoài trời được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Ổ khóa cơ truyền thống

Ổ khóa cơ cổng sắt đã quá quen thuộc trong các công trình hiện nay. Trước các tác động từ thời tiết cũng như các yếu tố ngoại lực khác, ổ khóa cơ thường được làm từ chất liệu inox 304 không gỉ để luôn giữ được độ sáng bóng, đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.
Một đặc điểm khác của loại khóa này chính là được cấu tạo từ nhiều lớp kim loại gắn chặt với nhau. Nhờ đó, khóa không dễ bị bẻ, cắt bởi những tên tội phạm có ý đồ xấu.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu khóa cửa trong và ngoài nước được người dân tin tưởng và sử dụng. Trong đó, nổi bật nhất là các mẫu khóa cửa từ thương hiệu Miwa Nhật Bản, Yale và FORUS/TOP từ Trung Quốc.





Mẫu khóa cơ cho cổng sắt do Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ chuyên nghiệp Nhà Việt phân phối

Khóa điện tử hiện đại

Các dòng khóa truyền thống sử dụng chìa khóa cơ, chỉ cần bất cẩn hoặc đãng trí một chút là bạn quên mất mình đã đánh rơi chìa khóa ở chỗ nào. Nhưng khóa điện tử đã hoàn toàn giải quyết được vấn đề này. Bằng cách sử dụng dấu vân tay và mật mã, bạn chỉ cần đặt vân tay lên ổ khóa hay bấm mật mã đã được cài đặt từ trước. Bạn chẳng cần lúc nào cũng mang theo chìa khóa bên mình bởi ngón tay của bạn đã trở thành chìa khóa mở cửa.
Bên cạnh tính tiện dụng đã được liệt kê ở trên, khóa điện tử còn có khả năng bảo vệ an toàn cực tốt cho tính mạng và tài sản của bạn. Khóa tích hợp các chức năng kiểm soát ra vào từ xa, báo động khi phát hiện đột nhập,... Nhờ đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính bảo mật của dòng khóa này.
Trong các dòng khóa điện tử đang được phân phối hiện nay, khóa điện tử Miwa do Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ chuyên nghiệp Nhà Việt cung cấp đang nhận được nhiều sự tin tưởng và trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng Việt.

Nên chọn mẫu khóa cổng sắt ngoài trời nào?
Bảo vệ ngôi nhà bằng khóa cổng sắt điện tử
 
Trên đây là những thông tin bổ ích về dòng khóa cổng sắt ngoài trời mà chúng tôi muốn gửi tới bạn. Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm và lựa chọn các dòng khóa cổng ngoài trời tại Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ chuyên nghiệp Nhà Việt. Chần chờ gì mà không liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0908.606.800 để được chúng tôi hỗ trợ và tư vấn. Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ chuyên nghiệp Nhà Việt tự hào là đơn vị cung cấp các giải pháp an toàn cho không gian sống của bạn.

Thương Hiệu